Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

nha khung thép tiền là gì ?

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại WorlSteel Group cũng theo xu hướng tạo ra những công trình chất lượng.  Bằng việc sự dụng những các kỹ thuật công nghệ hiện đại việc tạo ra những nhà thép tiền chế còn xa lạ nữa nhưng để tạo ra một nhà thép tiền chế cao cấp chất và chất lượng thì không phải điều dễ dàng. 

Để tạo ra một nhà thép tiền chế đúng yêu cầu và đảm bảo an toàn một trong những thứ quan trọng nhất là nhà khung thép.

Nhà Khung Thép Là Gì  ?

nhà khung thép là một trong số những bước quan trong nhất để  hoàn thành nhà thép tiền chế.

Nhà khung thép tiền chế là nhà được làm chủ yếu bằng thép. Các cấu kiện chính của nhà khung thép là cột thép, dầm thép, xà thép. Nhà khung thép thi công nhanh chóng do vật liệu đã được tiền chế tại nhà máy. Nhà khung thép xuất hiện từ rất lâu trên thế giới và được ưa dùng bởi nhiều ưu điểm nổi trội.

Côt thép trong kết cấu thép là gì? 

Cột, hay còn được gọi là thanh nén, đươc sử dụng rộng rãi trong kết cấu thép, bao gồm 3 bộ phận chính: đầu cột, thân cột và chân cột.

Cột thép của kết cấu thép là nhiệm vụ đỡ các kết cấu khác như dầm, dàn và truyền tải trọng nhận từ các kết cấu đó xuống móng.

Đầu cột là bộ phận đỡ các kết cấu bên trên và phân phối tải trọng cho tiết diện thân cột. Thân cột là bộ phận chịu lực cơ bản, truyền tải trọng từ trên xuống dưới. Còn chân cột là bộ phận liên kết cột vào móng, phân phối tải trọng từ cột xuống móng.
Tùy theo sự phân loại mà cột thép của kết cấu thép có nhiều loại khác nhau:

Cột thép
– Phân chia theo sử dụng: bao gồm cột nhà công nghiệp, cột nhà khung nhiều tầng, cột đỡ sàn công tác, cột đỡ đường ống, cột đường dây tải điện.

Theo sơ đồ chịu lực: bao gồm cột nén đúng tâm – khi lực dọc trục đặt đúng trọng tâm tiết diện, cột nén lệch tâm – khi lực dọc đặt ngoài trọng tâm tiết diện, cột nén uốn – khi cột vừa chịu lực dọc trục vừa chịu lực vuông góc với trục.

Dầm Thép là gì ?

Dầm thép là loại cấu kiện cơ bản trong kết cấu xây dựng.Về mặt chịu lực thì dầm chủ yếu chịu uốn. Ưu điểm nổi bật của dầm thép là cấu tạo rất đơn giản,chi phí cho chế tạo dầm không lớn, do đó dầm thép được sử dụng rất phổ biến.

-Là cấu kiện cơ bản trong kết cấu xây dựng nằm ngang hoặc nằm nghiêng, chịu được tải trọng và đỡ được các bộ phận phía trên của nó bản dầm, tường, mái..

- Là cấu kiện chịu uốn, chịu nén tốt, nhưng chịu nén kém hơn so với chịu uốn.

Ngày nay, với xu hướng phát triển của khoa học kỹ thuật thì kết cấu thép ngày càng được nghiên cứu,phát triển, hoàn thiện hơn, sử dụng ngày càng rộng rãi hơn trong nhiều công trình khác nhau từ những công trình nhỏ như nhà ở, nhà máy, xí nghiệp cho đến các công trnhf đòi hỏi vượt nhịp lớn như nhà thi đấu, sân vận động, hănga máy bay,...

Xà gồ thép là gì ?

Xà gồ ( tên tiếng anh là Purlin) là một bộ phận của ngôi nhà nằm theo phương ngang. Xà gồ có tác dụng chống đỡ tải trọng của tầng, mái hoặc vật liệu phủ và được hỗ trợ bởi các vì kèo gốc hoặc các bức tường xây dựng, dầm thép,… Ở một số địa phương, xà gồ còn có tên gọi khác là “đòn tay”. Xà gồ để đỡ bệ mái gọi là xà gồ mái. Xà gồ để liên kết với tôn tường bao quanh gọi là xà gồ thưng.

Khi thiết kế xà gồ trước hết phụ thuộc độ dài của tấm lợp được sử dụng và vào tải trọng của mái phụ.
Bên cạnh đó, trọng lượng của tấm lợp cũng tương đối quan trọng trong vấn đề thiết kế xà gồ. Nếu như tấm lợp có trọng lượng nặng,thì ta sẽ phải tốn nhiều xà gồ hơn, hệ vì kèo sẽ mà trở nên nặng nề hơn. Còn khi chọn sử dụng tấm lợp nhẹ, ta không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho hệ vì kèo, xà gồ

Hai loại xà gồ thép phổ biết nhất trong ngành công nghiệp xây dựng hiện nay là xà gồ C và xà gồ Z.

Xà Gồ thép

Xà gồ thép chữ C

Xà gồ có mặt cắt dạng hình chữ C. Với đặc tính nhẹ, dễ gia công, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển nên xà gồ C được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng như : nhà ở, nhà xưởng, nhà cao tầng, sân vận động, nhà ga sân bay,…

Xà gồ thép chữ Z

Xà gồ có mặt cắt dạng hình chữ Z. Cũng giống như xà gồ C, xà gồ Z cũng sở hữu những đặc tính như dễ gia công chế tạo, nhẹ, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển nên được rất nhiều nhà thầu xây dựng tin dùng.

Xà gồ thép chữ Z thường được sử dụng cho những nhà xưởng có bước cột lớn.

Những thông số kỹ thuật nhà khung thép tiền chế

 

Thông số kỹ thuật Nội Dung và ý nghĩa

Chiều dài công trình (Building length)

Là khoảng giới hạn bởi hai mặt tường đầu hồi.

Được xác định dựa trên chiều dài của thửa đất xây dựng, nhu cầu sản xuất, các yếu tố khác về qui hoạch: như cây xanh, đường nội bộ… nhằm tối ưu hóa cơ cấu đất sử dụng để đạt hiệu quả cao trong sản xuất. Công trình có thể nối dài trong tương lai.

Chiều cao công trình (Building height)

Là khoảng cách được xác định từ mặt nền hoàn thiện đến điểm thấp nhất của đuôi mái ( hay còn gọi là chiều cao giọt nước ).

Được xác định dựa trên yêu cầu sử dụng của máy móc thiết bị ( cẩu trục ), liên quan đến công nghệ sản xuất được sử dụng trong dự án đồng thời đảm bảo tỉ lệ giữa chiều cao và chiều ngang công trình mang đến tính thẩm mĩ cho dự án.

Chiều rộng công trình (Building width)

Hay còn gọi là khẩu độ khung kèo, là khoảng cách giới hạn giữa hai tường bao ngoài.

Bề Rộng Nhịp Nhà Thép Tiền Chế

Chiều rộng công trình phải phù hợp yêu cầu sản xuất, công nghệ – thiết bị được đặt trong công trình…

Độ dốc mái (Roof slope)

Là góc nghiêng hợp bởi mái và mặt phẳng nằm ngang.

Độ dốc mái ảnh hưởng đến lượng thoát nước mưa trên mái.

Độ dốc mái thông thường cho các nhà công nghiệp 10-15%. Độ dốc này cũng có thể tùy thuộc vào những yêu cầu đặc biệt của chủ đầu tư.

Bước cột (Bay)

Là khoảng cách bố trí cột theo phương dọc nhà.

Lựa chọn bước cột hợp lý dựa trên qui mô công trình, công nghệ sản xuất, các thiết bị máy móc, số lượng cầu trục, chế độ làm việc….Mục đích cuối cùng của việc lựa bước cột là đảm bảo lợi ích trong bố trí kết cấu, mang lại hiệu quả sử dụng cao, chi phí hợp lí.

 

Các cấu kiện dầm, cột được sản xuất tại nhà máy, sau đó được lắp ghép lại tạo thành một công trình hoàn chỉnh. Chính vì sự tự động – đơn giản hóa trong sản xuất cho nên nhà thép tiền chế rất linh hoạt trong sử dụng – nâng cấp cũng như bảo trì. Và luôn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng : bền vững – thẩm mỹ – giá thành hợp lý.

Ưu điểm của nhà Khung thép tiền chế

  • Tiết kiệm chi phí xây dựng, tiết kiệm các khoản chi phí về vật tư, vật liệu xây dựng, nhân công (so với các loại hình nhà ở truyền thống)…
  • Thời gian xây dựng nhanh chóng. Tất cả các cấu kiện thép đã được sản xuất tại nhà máy, và tại công trường thợ thi công chỉ cần lắp dựng bởi bulong, ốc vít… Cơ động trong vận chuyển và lắp ráp.
  • Tận dụng được tối đa diện tích, không gian, có tính đồng bộ trong xây dựng.Nhà thép tiền chế có trọng lượng nhẹ hơn nên có thể giảm tải tốt.
  • Tính đồng bộ và công nghiệp hóa cao, dễ mở rộng hoặc tháo dỡ
  • Khả năng chịu lực tốt không kém gì các loại nhà khác, độ bền và độ tin cậy cao.
  • Nhà khung thép có kết cấu kiên cố, dễ dàng tháo dỡ thuận tiện, trang trí đẹp.
  • Hệ thống kết cấu mềm bằng thép nhẹ sẽ an toàn, đáng tin cậy và phù hợp với những yêu cầu thiết kế chuẩn của kết cấu xây dựng.
  • Nhà khung thép có tháo dỡ và sử dụng nhiều lần và quá trình lắp đặt chỉ đòi hỏi những công đoạn quá phức tạp.
  • Chỉnh thể nhà lắp ghép nhìn đẹp mắt, màu sắc nhã nhặn, tạo cảm giác dễ chịu, mái nhà vuông, phẳng và dễ dàng cho việc trang trí.

Những lưu ý để khi xây nhà khung thép tiền chế đẹp

Để có được cho mình những mẫu nhà khung thép tiền chế lắp ghép đẹp thì chủ đầu tư cũng như các nhà thiết kế, kiến trúc sư và bộ phận thi công cần phải phối hợp với nhau dựa trên bản vẽ thiết kế để có thể lắp ghép khung nhà được tốt nhất.

Trên thực tế, có rất nhiều những ý kiến trái chiều khác nhau giữa nhà thiết kế với chủ đầu tư. Các nhà thiết kế đưa ra các bản vẽ thiết kế đạt chuẩn, tính toán hợp lý và tiết kiệm chi phí, tuy nhiên lại không khiến cho các nhà đầu tư cảm thấy hài lòng. Và ngược lại, mong muốn của các nhà đầu tư đưa ra không phù hợp với tình hình xây dựng hiện tại gây nên rất nhiều khó khăn đối với việc thi công dẫn đến sự khó khăn với những mẫu nhà khung thép tiền chế lắp ghép đẹp.

Hiện nay, các kiến trúc sư cũng đưa ra rất nhiều các mẫu thiết kế cũng như các bản vẽ thiết kế cho các mẫu nhà khung thép tiền chế đáp ứng được những yếu tố chất lượng, tiết kiệm chi phí, tối ưu không gian công trình xây dựng, sử dụng vật liệu tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Các mẫu nhà khung thép tiền chế lắp ghép đẹp với các thiết kế thông minh tiết kiệm tối ưu cũng là các sản phẩm được rất nhiều các khách hàng ưa chuộng hiện nay.

 

https://about.me/nhatheptiencheworldsteel

https://profile.hatena.ne.jp/Worldsteelgroup/

https://ello.co/worldsteelgroup

https://500px.com/worldsteelgroupvn

https://www.bloglovin.com/@worldsteelgroup

https://trello.com/worldsteelgroup/activity

https://medium.com/@worlsteelgroup

https://tinhte.vn/members/worlsteel.2629001/

https://www.pinterest.com/nhathepworldsteel/

https://www.facebook.com/Công-Ty-Kết-Cấu-Thép-Nhà-Thép-Tiền-Chế-WorldSteel-Group-115049596565238/

http://flip.it/-.z47c

https://mix.com/worldsteelgroup

https://www.flickr.com/people/184769562@N05/

https://www.homify.vn/ideabooks/6929821/nha-thep-tien-che

https://www.youtube.com/channel/UC0-19aBqycQir30aQUI_WrA

https://www.ted.com/profiles/15822632

https://worldsteelgroup.tumblr.com/

https://disqus.com/by/nhthptinch/

https://angel.co/worldsteel-group

https://www.scoop.it/topic/nha-thep-tien-che-ket-cau-thep-xay-nha-xuong

https://twitter.com/ThepKet

http://cty.vn/Worldsteel

https://www.linkedin.com/company/nha-thep-tien-che/

https://www.linkedin.com/company/ket-cau-thep/

https://www.instapaper.com/p/ThepKet

https://soundcloud.com/ketcauthepvn

https://www.goodreads.com/user/show/103884761-worldsteel

https://www.twitch.tv/worldsteelgroup/

https://www.spreaker.com/user/worldsteel

https://www.crunchbase.com/organization/worlsteel-group#section-overview

https://www.indiegogo.com/individuals/22498771

https://steepster.com/Worldsteelgroup

https://worldsteelgr.kinja.com

Worldsteel group|  WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền 

http://www.google.fr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.it/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ca/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.nl/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.pl/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.au/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.cz/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ch/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.be/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.tw/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.at/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.se/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.tr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.dk/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.bshare.cn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.hk/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.hu/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.pt/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.sg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.nz/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.za/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.th/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.ua/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.no/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.id/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ro/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.ph/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.vn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.gr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ie/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.cl/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.my/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.sk/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.bg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.il/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.kr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.rs/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.lt/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.si/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ae/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.co/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.hr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.pe/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ee/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.sa/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.eg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.lv/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.ve/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.np/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.ng/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.pk/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.ec/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.lk/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.lu/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.bd/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.uy/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.by/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.mu/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.tn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.ke/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.cr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.do/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.pr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.lb/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.boardhost.com/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ba/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.is/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.dz/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.gt/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.pickyourown.org/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.py/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.sv/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.kz/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.gh/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.hn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.jo/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.bo/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.mt/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.cat/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.kw/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.kh/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.pa/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ge/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ml/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.ni/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.ug/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.ma/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.bw/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.mk/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.giaoducthoidai.vn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ci/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.cy/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.bh/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.na/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.li/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.qa/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.cm/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.am/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ad/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.tt/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.iq/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.ly/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.jm/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.tz/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.cu/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.mn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.az/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.et/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.sn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.mg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.as/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.md/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.je/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.om/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.me/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.vg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.zw/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.bs/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.af/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.zm/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.mm/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.fm/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ps/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.sh/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.gi/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ms/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.kg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.ag/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.gp/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.rw/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.mw/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.cd/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.bz/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.gg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.im/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.smccd.edu/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.gm/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.dj/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.tm/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.sc/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.la/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.dm/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.sr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.fj/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.mv/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.vu/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.pn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.to/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.mz/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.bi/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.ls/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.sb/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.nr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.al/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ws/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.uz/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.tg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.cg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.ao/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.vc/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.pg/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.bt/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.bn/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.tj/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.bj/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.ck/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.gl/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.gy/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.ai/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.cf/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.bf/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.cv/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.tl/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.so/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.td/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.st/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ac/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ga/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ne/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.com.sl/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.tk/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.ki/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://maps.google.com/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.es/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.it/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.uk/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.fr/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.co.jp/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://www.google.de/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://maps.google.com/url?q=https://worldsteelgroup.vn

http://images.google.com/url?q=https://worldsteelgroup.vn

https://www.google.com/url?q=https://worldsteelgroup.vn

 

Kết cấu thép là một cấu trúc kim loại được hình thành từ các cấu kiện thép. Chúng được liên kết với nhau để truyền tải và chịu lực. Là Công Ty Có Năng Lực xuất khẩu các kết cấu thép ở các nước có tiêu chuẩn Cao. WorldSteel Group tự hào rằng năng lực đạt chuẩn châu á về công ty sản xuất kết cấu thép tốt nhất.

https://worldsteelgroup.vn/steel/nha-thep-tien-che/he-thong-ton-lop-nha-thep-tien-che/
https://worldsteelgroup.vn/steel/nha-thep-tien-che/tam-thep-tao-hinh/
https://worldsteelgroup.vn/steel/nha-thep-tien-che/nha-khung-thep-tien-che/
https://worldsteelgroup.vn/steel/cau-kien-phu-nha-thep-tien-che-he-giang/
 
https://worldsteelgroup.vn/steel/nha-thep-tien-che/nha-thep-tien-che-la-gi/
 
 
 
 
 
 
https://worldsteelgroup.vn/steel/ket-cau-thep/ket-cau-vom-thep/
https://worldsteelgroup.vn/steel/ket-cau-thep/ket-cau-khung-thep-chiu-luc/
 
 
 
 
 
 
 
https://worldsteelgroup.vn/steel/cong-ty-ket-cau-thep/xuat-khau-ket-cau-thep-thai-lan/
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
https://worldsteelgroup.vn/steel/cong-ty-nha-thep/nha-thep-tien-che-sabeco/