Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

CÔNG TY KẾT CẤU THÉP ĐÔNG ANH

Công ty cổ phần Kết cấu thép xây dựng (COMESS) tiền thân là Công ty phục vụ xây lắp dự án khu gang thép Thái Nguyên.

Qua trên 20 năm phát triển chúng tôi với thương hiệu Kết cấu thép Đông Anh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lặp đặt nhà thép tiền chế,cung cấp các thiết bị cơ khí thủy công và các kết cấu phi tiểu chuẩn cho ngành công nghiệp.

Công ty bao gồm 3 nhà máy có trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Việc đồng bộ và tự động hóa các nhà máy sản xuất giúp cung cấp sản phẩm tốt, nâng cao năng suất và giá thành rẻ.

Nhà máy tiền chế

Chúng tôi còn miễn phí tư vấn thiết kế cho khách hàng các giải pháp tốt và kinh tế nhất.

Hàng năm chúng cung cấp cho thị trường hàng triệu m2 nhà xưởng. Chúng tôi tự hào đã góp phần làm thay đổi bộ mặt nền sản xuất công nghiệp Việt Nam.

Hãy để KẾT CẤU THÉP ĐÔNG ANH được vinh dự cung cấp cho dự án của quý khách.

KẾT CẤU THÉP ĐÔNG ANH

Chúng tôi hướng tới cung cấp dịch vụ hoàn hảo và hỗ trợ khách hàng ở mức cao nhất. Chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng giải pháp tối ưu về thiết kế cho khách hàng. Cùng với đó chất lượng lắp dựng luôn được thực hiện một cách đồng bộ và bảo hành chuyên nghiệp.

 

THIẾT KẾ

Chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng các giải pháp thiết kế. Chúng tôi cam kết đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng về công năng sử dụng cũng như sự kinh tế trong các giải pháp kết cấu

Điểm nổi trội của DONGANHSTEEL là các dự án với những giải pháp thiết kế tối ưu đến từ đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ đại học và sau đại học.

DONGANHSTEEL mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế, sự phù hợp, kinh tế trong các giải pháp.

Đội ngũ kĩ sư thực hiện các thiết kế thông qua các công đoạn :

– Thiết kế kĩ thuật : Các bản vẽ kiến trúc, kết cấu đều được thẩm định để đảm bảo an toàn về khả năng chịu lực, tải trọng theo yêu cầu sử dụng, môi trường.
– Thiết kế sản xuất: Đầy đủ, chính xác và chi tiết về từng cấu kiện, kích thước, số lượng, yêu cầu kĩ thuật.
– Thiết kế lắp dựng : Mô tả sơ đồ bố trí từng cấu kiện và các yêu cầu, sơ đồ giai đoạn lắp dựng.

Thiết kế áp dụng các tiêu chuẩn tiên tiến như ASTM, DIN, BS, AS,...trên cơ sở các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ tính toán và dựng hình 2D, 3D.

DỊCH VỤ

Chúng tôi hướng tới cung cấp dịch vụ hoàn hảo và hỗ trợ khách hàng ở mức cao nhất. Chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng giải pháp tối ưu về thiết kế cho khách hàng. Cùng với đó chất lượng lắp dựng luôn được thực hiện một cách đồng bộ và bảo hành chuyên nghiệp.

LẮP DỰNG

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp đồng bộ và tuân thủ theo quy trình cơ bản. Lắp dựng đảm bảo nhanh chóng chính xác và yêu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Bước 1: Kiểm tra mặt bằng, thiết bị, hàng hóa.

Bước 2: Lắp dựng cột

Bước 3: Lắp dựng kèo

Bước 4: Lắp dựng xà gồ, giằng điểm

Bước 5: Căn chỉnh và lắp đồng bộ

Bước 6: Lắp phát triển khung nhà

Bước 7: Lắp cửa trời

Bước 8: Kiểm tra, Lắp dựng bao che và hoàn thiện

SẢN PHẨM KẾT CẤU THÉP ĐÔNG ANH

Cung cấp giải pháp xây dựng trọn gói cho nhiều loại công trình: nhà thép tiền chếkết cấu thép, nhà cao tầng, hệ thống mái thép, cấu kiện thép tiền chế

TẦM NHÌN VÀ GIÁ TRỊ

Kết cấu thép Đông Anh mong muốn trở thành nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ và giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực kết cấu thép.
Chúng tôi xây dựng tầm nhìn trên cơ sở các giá trị cốt lõi:

  • Con ngườiBồi dưỡng làm việc theo nhóm, nuôi dưỡng tài năng, nâng cao năng lực lãnh đạo và hành động với niềm tự hào và niềm đam mê.
  • Sự phục vụ của chúng tôiBằng cách trở thành nhà cung cấp các giải pháp tốt nhất, tạo ra các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo hướng tới giá trị cao nhất cho khách hàng.
  • Phương pháp tiếp cận sáng tạo của chúng tôiBằng cách phát triển các giải pháp cạnh tranh hàng đầu trong công nghệ, quy trình và các sản phẩm
  • Ứng xử của chúng tôiBằng cách cung cấp một nơi làm việc an toàn, tôn trọng môi trường, chăm sóc cho các cộng đồng và các tiêu chuẩn đạo đức cao.