Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

công ty tnhh nhà thép tiền chế zamil việt nam

Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam (ZSV) là liên doanh giữa tập đoàn đầu tư công nghiệp Zamil Industrial Investment Company và tập đoàn Mitsui & Co., Ltd.

Tập đoàn Zamil Steel được thành lập từ năm 1977, chuyên thiết kế, chế tạo và cung cấp nhà thép tiền chế và là một thành viên của Tập đoàn đầu tư công nghiệp Zamil Industrial Investment Group (ZIIG).

Năm 1993, Zamil Steel thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm nhà thép sang khu vực Đông Nam Á.

4 năm sau, vào năm 1997, thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực Đông Nam Á, Zamil Steel đã xây dựng nhà máy đầu tiên tại Khu công nghiệp Nội Bài, Hà Nội. Sự hợp tác đầu tư giữa Zamil Steel và tập đoàn Mitsui & Co., Ltd đã tạo nên một liên doanh với 100% vốn sở hữu nước ngoài — Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam.

21 NĂM PHÁT TRIỂN CỦA ZAMIL STEEL VIỆT NAM

Tập đoàn Zamil Steel (được thành lập năm 1977, chuyên thiết kế, chế tạo và cung cấp nhà thép chất lượng hàng đầu thế giới) đặt văn phòng đại diện đầu tiên trong khu vực Châu Á — Thái Bình Dương tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam và bắt đầu xuất khẩu những dự án đầu tiên sang khu vực này.

1993

Công ty TNHH Zamil Steel Việt Nam được thành lập là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, liên doanh giữa tập đoàn Zamil Steel và Tập đoàn Mitsui. Zamil Steel bắt tay vào xây dựng nhà máy đầu tiên trong khu vực trên khu đất rộng 41.000 m2 tại khu công nghiệp Nội Bài, Hà Nội.

1997

Nhà máy tại khu công nghiệp Nội Bài bắt đầu đi vào hoạt động với công suất ban đầu là 600MT/tháng.

1999

ZSV được cấp chứng nhận cho Hệ thống quản lý chất lượng ISO.9001.

2001

Mở rộng nhà máy lần thứ nhất, thêm dây chuyền sơn, tăng hiệu suất sản xuất và kiểm soát chất lượng.

2002

Mở rộng nhà máy lần thứ hai, nâng tổng diện tích nhà máy lên tới 24.000m2, lắp đặt hệ thống máy phun hạt mài và máy hàn tự động với công suất và chất lượng cao. Sản lượng sản phẩm nhà thép tiền chế đạt 4.000MT/tháng, đáp ứng nhu cầu cả nội địa và xuất khẩu.

Nâng cao năng lực thiết kế bằng việc thiết lập một văn phòng thiết kế tại TP Hồ Chí Minh với những kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Ra mắt và giới thiệu hệ thông mái MaxSEAM® — hệ thống mái mối đứng đầu tiên tại Việt Nam.

2004

ZSV liên tục phát triển mạng lưới bán hàng với 13 văn phòng đặt tại 10 nước trong khu vực, bao gồm Việt Nam (với bốn văn phòng đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh), Lào (Viêng Chăn), Cambodia (Phnom Penh), Thái Lan (Bangkok), Myanmar (Yangon), Malaysia (Kuala Lumpur và Johor), Singapore, Indonesia (Jakarta), Philippines (Manila)

2005

ZSV giới thiệu sản phẩm Nhà thép di động, một ứng dụng mới của nhà thép tiền chế Zamil — được di chuyển bằng hệ thống đường ray, mang lại rất nhiều tiện ích về không gian và sử dụng.

2006

ZSV bắt đầu xây dựng nhà máy thứ hai tại Khu Công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai, cách TP HCM 1h lái xe, trên khu đất rộng 45.000 m2. để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Cũng trong năm này, ZSV vinh dự nhận Chứng nhận S1 của Hiệp Hội Kết Cấu Thép Singapore (SSSS) cho nhà máy Nội Bài

2007

Nhà máy thứ hai tại Amata được khánh thành vào tháng 4 với công suất 4.500 MT nhà thép tiền chế mỗi tháng.

ZSV giới thiệu sản phẩm Kết cấu thép, đưa công ty trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện nhất

2008

ZSV được cấp chứng nhận ISO 14001 cho Hệ thống quản lý môi trường và OHSAS 18001 cho Hệ thống An toàn Vệ sinh Lao động, khẳng định cam kết của ZSV về chất lượng sản phẩm dành cho khách hàng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với nhân viên và đối với cộng đồng

2010

Với tổng công suất của hai nhà máy là gần 120.000 MT nhà thép mỗi năm, đến nay ZSV đã cung cấp gần 6.000 nhà thép với khu vực Châu Á — Thái Bình Dương. Ứng dụng sản phẩm nhà thép rất đa dạng và được dùng trong tất cả các lĩnh vực: CÔNG NGHIỆP (Nhà máy điện, nhà máy hóa dầu, nhà kho, nhà xưởng, kho lạnh, mái che bãi đỗ xe,…); THƯƠNG MẠI(Phòng trưng bày, trung tâm phân phối, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng,…); CÔNG TRÌNH CÔNG CỘNG (Trường học, bệnh viện, nhà hát, trung tâm thể thao, tòa nhà văn phòng,…); KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ (Nhà thi đấu thể dục thể thao, bể bơi, sân tennis trong nhà,…); HÀNG KHÔNG, QUÂN ĐỘI VÀ NÔNG NGHIỆP (Nhà chứa máy bay, nhà kính, trại chăn nuôi gia súc, kho chứa ngũ cốc,…)…

2013

Zamil Steel Việt Nam thành lập văn phòng kinh doanh Bangladesh.

Với văn phòng đặt tại Dhaka, thủ đô nước Cộng hòa nhân dân Bangladesh, Zamil Steel Việt Nam kỳ vọng tăng trưởng doanh thu hơn nữa tại thị trường Nam Á & Đông Nam Á.

2015

Tháng 7/2016, Zamil Steel Việt Nam được trao Chứng nhận thỏa mãn các Tiêu chuẩn về Kết cấu nhà thép và Sơn chất lượng cao của Viện Thép Xây Dựng Hoa Kỳ (AISC)

2016

Tháng 2/ 2018, Zamil Steel Việt Nam đã cập nhật thành công chứng chỉ về Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn mới nhất 9001: 2015

Ngành nghề kinh doanh

Kết Cấu Thép — Thiết kế, Gia Công Và Sản Xuất Kết Cấu Thép

Nhà Thép Tiền Chế

Sản phẩm dịch vụ

Gia công- lắp đặt kết cấu thép

Hệ thép dầm bụng rỗng

Hệ thống mái lợp hoàn hảo

Nhà thép tiền chế

Thép kết cấu

TIÊU CHUẨN ZAMIL STEEL

Tại Zamil Steel, chúng tôi không chỉ tìm kiếm những đối tác kinh doanh ngắn hạn, mà còn khiến quý vị trở thành đối tác lâu dài của chúng tôi. Zamil Steel đảm bảo rằng: đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn đặt lợi ích kinh doanh của quý vị lên hàng đầu. Mục tiêu của chúng tôi là giành được sự tín nhiệm, sự tin tưởng và mối quan hệ hợp tác dài lâu giữa Zamil Steel và khách hàng. Rất mong được hợp tác cùng quý vị.

⇒ NHANH

  • Phản hồi nhanh

Đối với tất cả các yêu cầu của khách hàng

  • 5 ngày làm việc

Để cung cấp báo giá

  • Thời gian giao hàng dưới 8 tuần đối với 95% công trình!

Bao gồm thiết kế chi tiết bản vẽ, chế tạo và vận chuyển từ nhà máy

⇒ LINH HOẠT

  • Thiết kế riêng

Theo ứng dụng cụ thể của công trình mà khách hàng yêu cầu

  • Bản vẽ tùy chỉnh

Được cung cấp kèm báo giá để đảm bảo đơn đặt hàng được xử lý chính xác theo yêu cầu

  • Hệ thống giá cạnh tranh

Với giải pháp xây dựng bền vững nhất, Zamil Steel đem đến một giải pháp đầu tư an toàn và ít rủi ro

⇒ HIỆU QUẢ

  • Quy chuẩn xây dựng quốc tế

Tiêu chuẩn Hoa Kỳ (MBMA, IBC, ASCE, AISC, AISI, AWS), Anh (BS 5950, CP3), Australia/New Zealand (AS 4100, AS/NZS 1170.0 to 4), châu Âu và các tiêu chuẩn khác

  • Khối lượng thiết kế giảm đến 30%

Với chuyên môn của Zamil Steel về tính toán giới hạn và thiết kế nhà thép.

  • Vật liệu cường độ cao

Có sẵn trong kho của Zamil Steel để giảm thiểu thời gian thực hiện dự án

  • Chứng nhận chất lượng ISO: 9001:2008 cho tất cả cấu kiện sản xuất tại nhà máy

Bộ phận Quản lý Chất lượng Nội bộ của Zamil Steel đảm bảo tất cả các công trình nhà thép được sản xuất, chế tạo theo tiêu chuẩn và quy chuẩn quốc tế một cách nghiêm ngặt.

⇒ GIẢI PHÁP NHÀ THÉP TỔNG THỂ

  • Mạng lưới văn phòng bán hàng khu vực trên toàn Đông Nam Á

Đơn đặt hàng? Thương lượng giá? Yêu cầu kỹ thuật? Hãy liên hệ với chúng tôi!

  • Giám sát viên lắp dựng dự án

Nhận vật liệu tại công trường, giám sát công trình và quy trình lắp dựng tổng thể, đảm bảo nhà thép được lắp dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của Zamil Steel.

⇒ CÓ MẶT KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI

  • Kinh nghiệm toàn cầu

Từ năm 1977, với 65.000 nhà thép tại hơn 90 quốc gia

  • 60 văn phòng đại diện tại 36 quốc gia trên thế giới

Giúp việc liên hệ được thông suốt, thuận tiện.

Tầm nhìn của Zamil Steel Việt Nam là trở thành nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ và giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực nhà thép toàn cầu.

Để thực hiện được điều đó, Zamil Steel Việt Nam định hướng cung cấp các sản phẩm nhà thép chất lượng cao, cùng với các dịch vụ và giải pháp về thép cho khách hàng trên toàn thế giới. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, liên tục đổi mới, tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và duy trì lợi nhuận đầu tư bền vững cho các cổ đông.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành và sự nhận thức mạnh mẽ về sự tăng trưởng kinh tế trong khu vực, Zamil Steel có mặt tại Việt Nam vào năm 1993 và hiện nay đã trở thành đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất Nhà thép trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đội ngũ chuyên gia quốc tế của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về nhà thép của quý vị.

Tầm nhìn của Zamil Steel Việt Nam là trở thành nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ và giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực nhà thép toàn cầu.

Để thực hiện được điều đó, Zamil Steel Việt Nam định hướng cung cấp các sản phẩm nhà thép chất lượng cao, cùng với các dịch vụ và giải pháp về thép cho khách hàng trên toàn thế giới. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, liên tục đổi mới, tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và duy trì lợi nhuận đầu tư bền vững cho các cổ đông.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành và sự nhận thức mạnh mẽ về sự tăng trưởng kinh tế trong khu vực, Zamil Steel có mặt tại Việt Nam vào năm 1993 và hiện nay đã trở thành đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất Nhà thép trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đội ngũ chuyên gia quốc tế của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về nhà thép của quý vị.

Thép kết cấu (SS)

Bắt đầu từ năm 2008, Zamil Steel mở rộng bộ phận chế tạo thép kết cấu sang Việt Nam nhằm hướng tới thị trường tiềm năng cao tại Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Giới thiệu về thép kết cấu

Nhà máy sản xuất thép kết cấu hiện đại của Zamil Steel đã được thành lập tại Đồng Nai, Việt Nam. Tại đây, chúng tôi sử dụng các phần mềm Kỹ thuật mới nhất phục vụ Phân tích Thép kết cấu, Thiết kế liên kết, Lập bản vẽ chế tạo và Các thiết bị máy tính hiện đại để quản lý quá trình chế tạo.

Với kinh nghiệm chế tạo thép kết cấu hơn 40 năm, chúng tôi đem lại cho khách hàng một giải pháp nhà thép tổng thể vượt ngoài sự mong đợi về chất lượng và chức năng.

Một công trình thép kết cấu được thiết kế bởi Zamil Steel

Vì sao nên lựa chọn thép kết cấu?

  • Kinh nghiệm của Zamil Steel
  • Sản xuất và cung cấp hơn 60.000 nhà thép trên toàn thế giới.
  • Các ứng dụng xây dựng bao gồm từ Nhà cao tầng, Nhà kho, Nhà máy dầu khí, Nhà máy hóa dầu, các Tòa nhà công nghiệp đến các Nhà máy điện và xử lý nước.
  • Dự án lớn nhất được ghi nhận: hơn 25 000 tấn
  • Chuyên môn kỹ thuật và xây dựng cao
  • 100% thiết kế hoàn toàn tự động bằng hệ thống máy tính
  • Thiết kế chi tiết với các phần mềm chuyên biệt
  • Sử dụng các phần mềm thiết kế đáng tin cậy (STAAD PRO, SAP 2000, TEKLA, RAM, LIM ) cho thiết kế& phân tích kết cấu
  • Sử dụng hệ thống phần mềm CAD mới nhất (như AutoCAD và Micro Station) để cung cấp các bản vẽ kỹ thuật chính xác và có chất lượng cao.
  • Cơ sở sản xuất hiện đại
  • Dây chuyền đột lỗ CNC kết hợp với máy cắt và đột lỗ.
  • Thiết bị cắt khí CNC.
  • Thiết bị khoan lỗ tự động hoàn toàn CNC.
  • Thiết bị cắt góc tự động hoàn toàn CNC.
  • Máy uốn CNC và máy uốn thanh AR-160 có thể thao tác các đoạn cắt của thép ống tròn hay vuông và uốn các tiết diện rỗng cường độ cao để tạo ra kiến trúc đẹp mắt.
  • Máy cắt ống CNC.
  • Máy cắt hơi điều khiển CNC.
  • Máy cắt dùng màn hình plasma CNC.
  • Dây chuyền hàn hồ quang chìm tự động hoàn toàn.
  • Máy hàn MIG.
  • Máy hàn đính đinh.
  • Máy phun hạt mài 16 bánh.
  • 75 chiếc cầu trục nhấc và cầu trục chạy trên cao.
  • Thiết bị NTD kiểm tra chất lượng hàn
  • Khu vực chuyển hàng đồng bộ.
  • Nhân viên hàn có tay nghề cao theo tiêu chuẩn AWS/ASME
  • Thời gian chế tạo và tiến độ giao hàng tối ưu
  • Ứng dụng phần mềm lập kế hoạch tại xưởng để đưa ra một kế hoạch tổng thể về tiến độ sản xuất và giao hàng.
  • Liên kết phần mềm quản lý (Oracle ERP) để giám sát quá trình từ lúc mua nguyên vật liệu đến lúc chuyển giao hàng.
  • Phối hợp nhanh giữa các quy trình để cam kết thời hạn sản xuất và đảm bảo giao hàng đúng hẹn
  • Hệ thống tiêu chuẩn và quản lý chất lượng
  • Hệ thống Quản lý Chất lượng Nội bộ nghiêm ngặt đảm bảo tất cả các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.
  • Các Kỹ sư Quản lý Chất lượng được chứng nhận theo Hiệp hội Thử nghiệm Không phá hủy Hoa Kỳ (ASNT) Mức III, Mức II, Hiệp hội Hàn Hoa Kỳ (AWS) và BGAS-CSWIP.
  • Quy trình sản xuất được chứng nhận ISO 9001, AISC (USA) và S1 (Singapore)
  • Được công nhận trên toàn cầu
  • Chứng chỉ ISO 9001 do BVQI (Bureau Veritas) cấp.
  • Danh hiệu Nhà sản xuất S1 (tốt nhất) do Hiệp hội Thép kết cấu Singapore (SSSS) và Bộ Xây dựng Singapore cấp.
  • Nhà máy Đồng Nai đạt chứng nhận tiêu chuẩn của Viện thép xây dựng Hoa Kỳ (AISC) về Kết cấu nhà thép và Sơn chất lượng cao
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Cam kết 100% trong suốt thời gian thực hiện dự án.
  • Luôn có Điều phối viên dự án phối hợp, giám sát và quản lý quá trình lắp dựng, đảm bảo công trình được xây dựng theo các phương pháp và yêu cầu kỹ thuật tốt nhất.
  • Hồ sơ dự án được lưu trữ cho việc tham khảo và đối chiếu trong tương lai.

Nhà thép tiền chế (PEB) :

Nhà thép tiền chế là loại nhà làm bằng các cấu kiện bằng thép và được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh (có kết hợp các bước kiểm tra và quản lý chất lượng) được trải qua 3 giai đoạn chính: Thiết kếgia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ sẵn rồi đưa ra công trường lắp dựng trong thời gian khá ngắn.

Nhà thép tiền chế điển hình gồm ba thành phần sau:

  • Các khung chính (cột và kèo) là các cấu kiện tổ hợp tiết diện “I” dạng vát, với tiết diện lớn tại vị trí có ứng suất cao theo biểu đồ mô men
  • Các cấu kiện phụ (xà gồ, thanh chống đỉnh tường, sườn tường và các cấu kiện khác) là các tiết diện thép cán nguội nhẹ dạng chữ “Z” và chữ “C”
  • Tấm thép tạo hình bằng cán (tấm mái và tường)

Tất cả các thành phần kết cấu chính và phụ đều được cắt, đột lỗ, khoan lỗ, hàn và tạo hình trong nhà máy trước khi được chuyển đến công trường để lắp dựng

Chất lượng của các cấu kiện nhà luôn luôn được bảo đảm vì được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy theo tiêu chuẩn và được kiểm tra nghiêm ngặt.

Tại công trường, các cấu kiện tiền chế tại nhà máy sẽ được liên kết với nhau bằng các bulông.

Một mô hình “nhà thép tiền chế” (PEB)

Mô hình Nhà thép tiền chế của Zamil Steel

Vì sao nên lựa chọn nhà thép tiền chế (PEB)?

  • Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm vật liệu ở những vùng ít chịu lực của cấu kiện khung chính giúp Nhà thép tiền chế kinh tế hơn so với nhà thép thường, đặc biệt là các nhà thép thấp tầng với độ rộng dưới 60m và chiều cao mép mái dưới 30m

  • Chế tạo và lắp dựng nhanh

Hệ thống nhà thép tiền chế sử dụng các liên kết được thiết kế trước và những vật liệu sẵn có trong kho để thiết kế và chế tạo các kết cấu nhà, từ đó giảm thiểu đáng kể thời gian cần có để thiết kế, chế tạo và lắp dựng.

  • Một hệ thống nhà đa năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Nhà thép tiền chế có thể được lắp đặt với các phụ kiện kết cấu khác nhau như: sàn lửng, dầm cầu trục, sàn thao tác trên mái, lối đi vận hành và các phụ kiện kết cấu có tính năng thẩm mỹ như mái đua, diềm mái, vách ngăn, v.v.

Nhà thép được chế tạo có khả năng chống thấm hoàn toàn khi sử dụng hệ thống mái mối đứng MaxSEAM® của chúng tôi cùng các bộ phận thoát nước và diềm mái. Đây là một hệ thống nhà đa năng và cực kỳ linh hoạt; cho phép trang bị nội thất bên trong để đáp ứng mọi công năng , đồng thời có thể trang trí bên ngoài để thỏa mãn tính thẩm mỹ, điều này giúp nó trở thành giải pháp lý tưởng cho các mục đích sử dụng như làm nhà máy, nhà kho, nhà xưởng, phòng trưng bày, siêu thị lớn, v.v.

Báo Giá Nhà thép tiền chế Zamil

Tại sao lựa chọn Zamil Steel Việt Nam ?

  • Công nghệ hiện đại và luôn cải tiến.
  • Uy tín và Chất lượng được đặt lên hàng đầu.
  • Tư vấn chi tiết, đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng
  • Hơn 39 năm kinh nghiệm toàn cầu, 20 năm thị trường Việt Nam & Châu Á Thái Bình Dương.
  • Xây dựng hơn 6000 nhà thép trong khu vực.
  • Hệ thống chất lượng nghiêm ngặt với tiêu chuẩn Zamil Steel.
  • Dịch vụ sau bán hàng chuẩn quốc tế.

https://goo.gl/maps/zauR4TDQG3QNpBta6