Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

CÔNG TY VN ĐẦU TIÊN ĐẠT CHỨNG CHỈ IAS AC 472

doi ngu worlsteel nha thep tien che (1)

Worldsteel Group / Giới Thiệu / Công Ty VN Đầu Tiên Đạt Chứng Chỉ IAS AC 472

WorldSteel Group luôn tự hào có đầy đủ năng lực trong nghiệp vụ xây dựng nhà thép tiền chế. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ngày đêm worldsteel đã đạt nhiều thành tựu đáng kể và được các tổ chức trong và ngoài nước công nhận như.

Công ty đang có một nhà máy kết cấu thép hiện đại tại Long An đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như: ISO 9001:2015, OHSAS 19001 nổi bật nhất là chứng  Chỉ IAS AC 472.

Tại Sao Worldsteel lại cần chứng chỉ ?

Là một công ty tiềm năng trong xây dựng nhà thép tiền chế là điểm đến của các công ty nước ngoài , một trong số đó là Công ty của Mỹ cần chúng tôi cung cấp một số lượng kết cấu thép đơn hàng lớn với giá trị lên tới hàng chục triệu đô .

Quá trình đạt chứng chỉ của Worldsteel Group

 

Chúng Tôi rất vui vì được tin tưởng công ty nhà thép  tiền chế Việt Nam đầu tiên xuất khẩu sang Mỹ . Song Hành với đó vừa là cơ hội, vừa là thách thức chúng tôi phải vượt qua chứng chỉ IAS AC 472 Để đảm bảo rằng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang mỹ.

Đánh Giá và kiểm tra năng lực sản xuất nhà máy tiền chế Worldsteel Đánh Giá và kiểm tra năng lực sản xuất nhà máy tiền chế WorldsteelĐánh Giá và kiểm tra năng lực sản xuất nhà máy tiền chế Worldsteel

Đoàn kiểm tra và đánh giá chất lượng thép

Bằng sự nỗ lực và tự tin năng lực sản xuất của mình Worldsteel sẵn sàng tiếp đón đoàn kiểm tra từ IAS  để đánh gia về chất lượng thép của chúng tôi.  chúng tôi tự tin trao đổi quy trình vận hành và sản xuất thép với các chuyên gia hang đầu từ các chuyên gia hàng đầu từ IAS và rồi ngày đó cũng đến.

World Steel đã xuất sắc vượt qua vòng Audit vô cùng nghiêm ngặt từ các chuyên gia đến từ tổ chức International Accreditation Service, Inc ( IAS)-USA trong hai ngày 24-25 tháng 6 năm 2019 để đạt chứng chỉ IAS AC 472.

Công ty đầu tiên tại Châu Á  đạt được chứng chỉ IAS AC 472

Điều đặc biệt nhất khi WORLD STEEL là  Công ty đầu tiên tại Châu Á  đạt được chứng chỉ IAS AC 472, chuyên về lĩnh vực kết cấu thép.

Chúng tôi rất tự hào khi nhận được chứng chỉ AC 472, chứng chỉ này là toàn bộ đội ngũ của WORLD STEEL cùng nhau thực hiện. Đây không chỉ riêng là một chứng nhận cho chúng tôi mà còn là một cam kết mở rộng cho khách hàng của WORLD STEEL và sản phẩm, WORLD STEEL không thể hạnh phúc hơn với sự khác biệt này.

Hơn 15 năm phát triển và phấn đấu , WORLD STEEL đạt được nhiều danh hiệu nhưng không vì thế mà WORLD STEEL không ngừng phấn đấu để cải thiện nâng cấp và phát triển, mang WORLD STEEL lên một tầm cao mới.

Worldsteel khẳng định có vị trị trên thị trường Quốc Tế

Việc đạt được chứng nhận IAS AC 472 là một minh chứng cho thấy tất cả hệ thống của WORLD STEEL đang được vận hành và kiểm soát một cách chặt chẽ nhất. Với chứng nhận IAS AC 472, World Steel là Công ty Việt Nam đầu tiên có giấy phép xuất khẩu thép tiền chế qua Mỹ.

doi ngu nhan vien worldsteel

Ý nghĩa đội ngũ nhân viên worldsteel

  • Là tiền Đề để các đối tác trên khắc mọi nơi trên thế giới tin tưởng Worldsteel 
  • Nâng Cao Sự uy tín với các dự án của Worldsteel groupsẽ và đang thực hiện
  • Chúng tôi ý thức cao hơn với các dự án các đối tác mới lớn hơn tìm đến Worldsteel

Xem thêm :

BỘ TRƯỞNG NGUYỄN XUÂN CƯỜNG ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÔNG TRƯỜNG WORLD STEEL

Chứng nhận này là cơ sở tiếp thêm niềm tin cho đội ngũ nhân viên WORLD STEEL quyết tâm đạt được mục tiêu trong tương lai. WORLD STEEL đang lớn mạnh và vươn mình ra khỏi lãnh thổ Việt Nam nhằm góp phần xây dựng uy tín cho ngành kết cấu thép Việt Nam và thị trường Quốc tế mà WORLD STEEL sẽ chinh phục.

 
Với Phương Châm : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG WORLD STEEL
 

VĂN PHÒNG: 55 LÊ THÚC HOẠCH, P.PHÚ THỌ HÒA, Q,TÂN PHÚ, TP.HCM

NHÀ MÁY: LÔ Q9 – 10 – 15 – 16 ĐƯỜNG SỐ 7, KCN HẢI SƠN MỞ RỘNG (GĐ3+4) HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

Website: https://worldsteelgroup.vn

Hotline : 028 6293 6666