Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

Công Ty Nhà thép tiền chế Xây Dựng Trung Lâm

Giới thiệu chung

Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, với tiền thân là Xí nghiệp cơ khí Phú Lâm, nay là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Trung Lâm.
Chúng tôi đã và đang hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng như:
- Chế tạo các cấu kiện kim loại và kết cấu thép
- Thi công & lắp dựng nhà thép tiền chế
- Thi công nhà xưởng, nhà công nghiệp
- Tư vấn thiết kế công trình xây dựng
- Thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, cầu đường

➣ Cam kết: Chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
➣ Phương châm: Mang đến khách hàng giải pháp xây dựng nhà thép toàn diện với mục tiêu: “Rút Ngắn Rào Cản Thời Gian Cho Mọi Công Trình”.
➣ Dự án tiêu biểu: Tổng công ty Bia - Rượu Sài Gòn, Đoàn An Điều Dưỡng 198 - Bộ Quốc Phòng, công ty Isseiki Furriteure Việt Nam, Makita Việt Nam, Ôtô Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam,..

Cùng với sự phát triển của vật liệu và khoa học kỹ thuật, kết cấu thép tiền chế với những ưu điểm của mình như kết cấu nhẹ, cường độ chịu lực cao, vượt được không gian lớn, giá thành thấp, thi công lắp dựng nhanh… ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của đời sống.

Bắt nguồn từ Hoa Kỳ trong nửa cuối thế kỷ 18, nhà thép tiền chế hiện nay đã trở nên thịnh hành không chỉ riêng trong lĩnh vực công nghiêp như nhà xưởng, nhà máy mà còn vươn sang ở những mẫu nhà dân dụng với những mẫu thiết kế độc đáo sang trọng, tạo được niềm tin và sự ưa thích của người dùng.

 Việt Nam những năm gần đây kết cấu thép cũng được ứng dụng vô cùng rộng rãi cùng với sự phát triển của nền kinh tế. Trong lĩnh vực công nghiệp, kết cấu thép ứng dụng cho nhà xưởng công nghiệp, băng chuyền, bệ máy và các chi tiết cơ khí khác.

Từ ngày thành lập, năm đầu tiên với vốn điều lệ ít ỏi và có khoảng 20 cán bộ công nhân viên, đến nay, Trung Lâm đã trở thành một công ty xây dựng nhà thép với gần 300 nhân viên. Bao gồm đội ngũ cán bộ lãnh đạo, kỹ sư, kết trúc sư, nhân viên văn phòng và tập thể công nhân giỏi tay nghề, đóng góp vào sự thành công của công ty.

Xây dựng thành công chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, bao gồm:

1. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo công trình sản xuất đúng tiến độ và không bị gián đoạn.

2. Tập thể cán bộ công nhân viên hòa đồng, ham học hỏi, sáng tạo, lao động chuyên nghiệp.

3. Hệ thống máy móc thiết bị nhà xưởng hiện đại được đầu tư theo công nghệ mới.

4. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành đã giúp Trung Lâm đạt được chi phí thấp cho mọi công trình, mang lại sự thõa mãn cho khách hàng.

Những lợi thế này đã giúp cho Trung Lâm tồn tại và phát triển bền vững cho tới ngày nay. Trước những thuận lợi và phát triển của ngành xây dựng trong thời gian tới, Trung Lâm nổ lực không ngừng cố gắng vươn lên vị thế cao hơn trong ngành và mang lại những giá trị tốt nhất cho đối tác, khách hàng, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Với nền tảng vững chắc được gây dựng, Trung Lâm đang từng bước khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động trong hội nhập kinh tế, không ngừng vươn cao và thâm nhập vào thị trường thế giới.

Nhà Thép Tiền Chế Trung Lâm ✅​ Hotline: 0913 99 12 99 ✅chuyên thiết kế ✅​​ nhà thép tiền chế dân dụng - lắp dựng khung nhà thép giá rẻ ✅ ​kết cấu thép xây dựng nhà xưởng.

nhà thép tiền chế giá rẻ trung lâm 

 Chuyên Gia Tư Vấn Thiết Kế Nhà Thép Tiền Chế giá rẻ

Làm Thế Nào Để Chọn Nhà Thầu Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Uy Tín Chất Lượng & Bền Vững...?

Nếu chủ đầu tư đang hoang mang về việc chọn công ty chuyên thép tiền chế để tư vấn nhà thép, xây dựng nhà xưởngnhà khung thép kết cấu thép dân dụng..v.v. Hãy để nhà thép Trung Lâm làm điều đó giúp bạn!

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực khung thép nhà tiền chế, nhà thép tiền chế, kết cấu thép, xây dựng nhà xưởng, nhà sản xuất thép kết cấu...v.v Nhà thép Trung Lâm tự hào là nhà máy sản xuất thép tiền chế đi đầu lĩnh vực thi công xây dựng nhà tiền chế trên cả nước nói chung và tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng.

thiết kế nhà thép tiền chế

Tổng Quan Kết Cấu Chính Xây Dựng Nhà Thép Tiền Chế

Ưu điểm nhà khung thép tiền chế mang lại:

  1. => Chi phí xây dựng thấp.
  2. => Chi phí bảo dưỡng thấp.
  3. => Thời gian xây dựng nhanh.
  4. => Dễ dàng thay đổi hoặc mở rộng thêm các hạng mục trong tương lai nên các doanh nghiệp sẽ tăng cường sử dụng thay vì xây dựng nhà xưởng thông thường. ...

=>>XEM THÊM :NHÀ THÉP TIỀN CHẾ 2 TẦNG TRUNG LÂM

CÁC THÀNH PHẦN CHÍNH

 

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

  • • Thép tổ hợp hình “ I ” sử dụng cho khung chính ( cột, kèo, dầm sàn )
  • • Thành phần thép cán nguội có hình “ Z “ , “ C “ dùng cho kết cấu phụ (xà gồ mái, xà gồ tường ).
  • • Thành phần tôn cán ( tôn mái , tôn vách )

 

Nhà Thép Tiền Chế Trung Lâm ra đời theo Sự bùng nổ các làn sóng đầu tư tại Việt Nam sẽ tạo ra nhu cầu rất lớn về nhà xưởng đặc biệt là nhà tiền chế trong thời gian tới. Đây là ý kiến nhận xét của các kỹ sư và chuyên gia xây dựng tại hội thảo “Những đổi mới trong ngành công nghiệp thép” nhà thép tiền chế trong xây dựng” tại TP HCM. Việt Nam, cũng đánh giá rằng trong thời gian tới nhu cầu về nhà thép tiền chế dân dụng” nhà tiền chế bằng thép tại Việt Nam sẽ tăng mạnh. Công Ty Xây Dựng Nhà Thép Tiền Chế Trung Lâm, là một trong những công ty nhà tiền chế -kết cấu thép-khung nhà thép- sản xuất lắp dựng nhà thép cao tầng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Công Ty Xây Dựng Nhà Thép Trung Lâm cho biết: “Do ưu điểm của khung nhà tiền chế “nhà thép cao tầng bằng thép, chi phí thấp về giá so với nhà truyền thống, thời gian xây dựng nhanh, chi phí bảo dưỡng thấp và dễ dàng mở rộng thêm trong tương lai nên các doanh nghiệp sẽ tăng cường sử dụng thay vì xây dựng nhà xưởng thông thường.


Khi xây dựng một khung nhà thép thì gồm có các kết cấu cơ bản sau: Kết cấu thứ cấp, kết cấu phụ, hệ thống sàn và khung chính.

nhà thép tiền chế kết cấu thép 

Mổ tả chi tiết kết cấu - kỹ thuật xây dựng nhà thép tiền chế Trung Lâm

Những thông số cơ bản mô tả thép tiền chế

  • - Chiều rộng nhà: 30m tối đa
  • - Chiều dài nhà: tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng
  • - Chiều cao: 38m 9 tầng nhà cao tầng bằng thép
  • - Bước cột: Là khoảng cách giữ các cột theo phương dọc nhà, phụ thuộc và chiều dài và mục đích sử dụng nhà
  • - Tải trọng: Trọng lượng bản thân, hoạt tải mái, tải trọng gió, tải trọng cầu trục, tải trọng sàn, tải trọng sử dụng
  • - Theo tiêu chuẩn 2737 - 1995

Thành phần cấu tạo mái của nhà tiền chế

  • - Các khung chính(cột và kèo): Là các cấu kiện tổ hợp tiết diện “I”, có bề cao tiết diện không đổi hoặc vát.
  • - Thành phần kết cấu khung thứ yếu (xà gồ, thanh chống đỉnh tường và dầm tường) là các thanh thép nhẹ tạo hình nguội chữ “Z” và chữ “C” hoặc các dầm bụng rỗng.
  • - Tấm thép tạo hình bằng cán và chế tạo theo bản thiết kế khung nhà tiền chế.
  • - Tất cả các thành phần kết cấu chính và thứ yếu đều được cắt, đột lỗ, khoan lỗ, hàn và tạo thành hình trước trong nhà máy trước khi được chuyển đến công trường. Chất lượng của các thành phần nhà luôn luôn được bảo đảm vì được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy theo tiêu chuẩn và được các kỹ sư kiểm tra nghiêm ngặt. Tại công trường các thành phần tiền chế tại nhà máy sẽ được liên kết với nhau bằng các bulông.

Thi công lắp dựng cột chính

khung nhà thép tiền chế  

Thi công cột chính

Thi công lắp dựng vì kèo vào cột

lắp khung nhà thép tiền chế trung lâm

 Thi công cẩu lắp vì kèo đầu tiên tại công trình

 nhà thép tiền chế

 Thi công liên kết vì kèo vào cột

Thi công lắp dựng vì kèo kế tiếp

 nhà thép tiền chế dân dụng

Thi công liên kết vì kèo vào cột

Thi công lắp đặt xà gồ mái

nhà thép tiền chế cấp 4 

  Thi công liên kết vì kèo vào cột

Thi công lắp dựng hoàn thành 100% gian khóa

thi công lắp dựng các vì kèo nhà thép tiền chế  

Thi công gian khóa

Thi công lắp đặt nóc gió và hoàn tất 100% xà gồ

 nhà thép tiền chế

 Thi công xà gổ

Tính kinh tế trong lắp dựng

  • - Trọng lượng nhẹ so với các vật liệu khác giúp làm giảm áp lực tải trọng
  • - Tiết kiệm vật liệu phụ (so với các loại nhà cố định truyền thống)
  • - Lắp dựng đơn giản, nhanh chóng, bất chấp mọi điều kiện thời tiết
  • - Tận dụng tối đa không gian nhà xưởng
  • - Tính đồng bộ cao
  • - Dễ mở rộng quy mô
  • - Bớt tốn kém thời gian, tài chính.


- Nhà khung thép tiền chế có thể được lắp cùng với các phụ kiện kết cấu khác nhau như sàn lửng, dầm cầu trục sàn phẳng trên mái, đường đi trên cao và các phụ kiện khác như mái đua, diềm mái và vách ngăn.


- Đặc biệt thi công thoát nước tốt bằng cách sử dụng hệ thống mái mối đứng, các thành phần thoát nước và diềm mái. Đây là một hệ thống nhà cực kỳ linh hoạt, cho phép trang bị bên trong để đáp ứng mọi công năng và trang trí bên ngoài để thỏa mãn kiến trúc đẹp.


Chính những lý do trên khiến nhà thép tiền chế là loại nhà lý tưởng để sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, nhà văn phòng cho thuê, nhà thép cao tầng

THI CÔNG VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU TẠI CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ THÉP TRUNG LÂM

nhà thép tiền chế

Cột 2 mái và cột 1 mái

thiet-ke-nha-thep-tien-che-uy-tin-tai-binh-duong

Cột liên kết khớp và cột liên kết nhà

thiet-ke-nha-thep-tien-che-uy-tin-tai-dong-nai

Hình ảnh bản quyền Nhà Thép Trung Lâm

VIDEO DEMO NHÀ THÉP TIỀN CHẾ TRUNG LÂM

 

ĐƠN GIÁKhung sườn kèo theo khối lượng chi tiết kết cấu thép theo kg bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt
ĐƠN GIÁ: Tole theo qui cách của khách hàng lựa chọn(giá tùy thuộc vào chất liệu và từng thời điểm thực tế)
ĐƠN GIÁ: BÁO GIÁ THÉP (Lưu ý: bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giúp khách hàng dự trù được chi phí, để hiểu chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chính xác hơn)

Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nhà thép tiền chế - đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Công Ty Xây Dựng Nhà Thép Trung Lâm, được đào tạo qua các trường lớp chuyên nghiệp và hoạt động nhiều năm trong ngành, cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất hoàn thiện như: Xe nâng, máy cẩu và các thiết bị hiện đại được nhập từ Châu Âu, Trung Lâm luôn đảm bảo chất lượng kỹ thuật thi công, tiến độ công trình nhanh nhất theo yêu cầu khách hàng.


Bên cạnh việc thi công trọn gói các công trình nhà xưởng, Công Ty Nhà Thép Xây Dựng Trung Lâm còn nhận thực hiện gia công, lắp đặt cho các nhà xưởng có quy mô lớn trên 1000 Tấn/tháng.

Công ty Trung Lâm: Cung cấp những giải pháp công nghệ thiết kế tối ưu kết cấu thép về xây dựng nhà thép cao tầng, mặt bằng xưởng sản xuất...v.v. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chính xác thiết thực nhất & Báo giá dự toán chi tiết các hạng mục ( thiết kế kiến trúc - thiết kế kết cấu - cung cấp vật tư thi công ) theo đơn giá tháng 09/2017.

Chủ đầu tư: Cung cấp thông tin xây dựng, yêu cầu chúng tôi tư vấn thiết kế - dự toán báo giá vật tư tại mục:

Liên hệ: Chuyên gia tư vấn xây dựng nhà thép tiền chế: Hotline: 0913 99 12 99

Công Ty Xây Dựng Nhà Thép Tiền Chế Trung Lâm: Công ty uy tín được khách hàng và chủ đầu tư đánh giá rất cao, về việc thi công làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi không chỉ hướng đến chất lượng mà còn hướng đến sự hoàn hảo. Và chúng tôi hoàn toàn có đủ kinh nghiệm và năng lực để làm tốt điều đó. Quý khách hàng muốn nhận báo giá chính xác xây dựng nhà thép tiền chế của mình, hãy liên hệ công ty Trung Lâm chúng tôi ngay.

 Công Ty Nhà Thép Trung Lâm cam kết mang đến khách hàng giải pháp xây dựng nhà thép tiền chế toàn diện với mục tiêu.

“ RÚT NGẮN RÀO CẢN THỜI GIAN CHO MỌI CÔNG TRÌNH 

ĐÓ CHÍNH LÀ MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TRUNG LÂM 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ nhà thép Trung Lâm:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG LÂM
Trụ sở chính: 846B Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, TP HCM

Xưởng sản xuất: 25 Đường Số 8 - Phường Long Trường - Quận 9 - TP HCM

Điện thoại: (028) 2229 3999 

Fax: (028) 62 554 999

Tư vấn trực tiếp: 0913991299 (Mr Lâm)