Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

Quy trình sản xuất kết cấu thép đúng tiêu chuẩn

Quy trình sản xuất kết cấu thép gồm: Đo đạc, dự toán thiết kế công trình, lựa chọn các kim loại, quá trình sản xuất và lắp ráp các sản phẩm trực tiếp.

Các đặc tính của kết cấu thép: chất lượng cao, lắp ráp nhanh chóng, kiểm soát và chất lượng. Cơ khí và xử lý nhiệt của thép được thực hiện theo nhiều cách khác nhau: tiện, phay, bao gồm cắt và uốn, cắt plasma,…. Kết cấu thép giúp tính an toàn và độ bền sản phẩm cuối cùng, giảm chi phí của khách hàng, giảm thiểu rủi ro do hàn kém chất lượng và đảm bảo hoàn thành kịp thời của các dự án.

Tìm hiểu quy trình sản xuất kết cấu thép tiêu chuẩn

  1. Cắt thép

Cấu kiện thép gồm có 2 dạng phổ biến nhất đó là thép đúc (định hình) và thép tổ hợp.

  • Thép định hình là các cấu kiện thép hình H, U, C. Các cấu kiện này được đổ khuôn từ phôi và có kích thước nhất định.
  • Thép tổ hợp: Các cấu kiện như: bản bụng, cánh của các cấu kiện được cắt ra từ các thép tấm có các chiều dày cơ bản 6mm đến14mm (mỗi đơn vị cách nhau 2mm)… bằng máy cắt chuyên dụng.

https://worldsteelgroup.vn/ket-cau-thep/

https://worldsteelgroup.vn/nha-thep/

https://worldsteelgroup.vn/ve-worldsteel-group/

https://worldsteelgroup.vn/steel/nha-thep-tien-che/

https://worldsteelgroup.vn/steel/ket-cau-thep/

https://worldsteelgroup.vn/steel/cong-ty-ket-cau-thep/

https://worldsteelgroup.vn/steel/cong-ty-nha-thep/

https://worldsteelgroup.vn/steel/nha-thep-tien-che/nha-thep-tien-che-la-gi/

https://worldsteelgroup.vn/steel/ket-cau-thep/ket-cau-thep-la-gi/

https://worldsteelgroup.vn/steel/

https://worldsteelgroup.vn/

 

  1. Ráp

Các cấu kiện sau khi được cắt sẽ được ráp chính xác vào vị trí và ráp bằng các mối hàn tạm.

  1. Hàn

Công đoạn này cần sự hỗ trợ của máy hàn tự động. Đường hàn được kiểm tra bề mặt bằng mắt, kiểm tra chất lượng đường hàn máy siêu âm hoặc thử từ, thí nghiệm macro. Nhờ thế mà đường hàn đảm bảo được tính chính xác nhất.

  1. Nắn

Do trong quá trình hàn hoặc di chuyễn cac cấu kiện dễ bị công vênh. Vì thế các cấu kiện phải được cân chỉnh, nắn thẳng và kiểm tra kỹ.

  1. Lắp bản mã, sườn gia cường

Ở bước này các chi tiết sườn gia cường, bản mã được hàn tay bằng các công nhân hàn có tay nghề cao nhất để đảm bảo độ chính xác.

  1. Vệ sinh bề mặt và phun bi

Vệ sinh cấu kiện là công tác quan trọng. Mục đích của việc vệ sinh là đảm bảo cấu kiện được sạch để thuận lợi cho việc sơn. Nội dung công tác này là vệ sinh đánh gỉ bề mặt và xử lí bằng máy phun bi.

  1. Sơn

Sơn bề mặt không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp ích trong việc bảo vệ kết cấu. Các cấu kiện được sơn 1 lớp sơn chống gỉ và 2 lớp sơn màu với màu sắc phụ thuộc yêu cầu của chủ đầu tư.

Sau khi hoàn thiện xong 7 bước trên các cấu kiện được tập kết tại bãi và kiểm tra dán tem theo số hiệu cấu kiện theo Bản vẽ thiết kế. Các kỹ sư sẽ tiến hành kiểm tra số lượng một lần nữa sau đó các cấu kiện sẽ được vận chuyển đến công trường thi công.

Để có được sản phẩm kết cấu thép chất lượng thì bên cạnh yếu tố chuyên môn, kinh nghiệm của đơn vị thực hiện thì cần có sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị sản xuất kết cấu thép hiện đại. Với kinh nghiệm thi công nhà tiền chế trên 200 công trình chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp hiệu quả và mang tính toàn diện nhất.