Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

Làm thế nào để chọn đội ngũ nhân lực lắp dựng chất lượng worldsteel

Lựa chọn đội lắp dựng nhà thép

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc xây dựng với Thép là quá trình lắp dựng hợp lý. Vì các tòa nhà được đúc sẵn, các mảnh được vận chuyển, dầm thép được nâng lên và kết nối, và thì đấy! Một tòa nhà thép được hình thành. Mặc dù quá trình cương cứng có vẻ đơn giản, nhưng thực ra đây là một quá trình phức tạp đòi hỏi các chuyên gia lắp dựng thép có tay nghề cao và thực hành. tòa nhà kim loại có thể dễ dàng đi lạc và biến những gì nên là một giai đoạn xây dựng nhanh chóng và trơn tru, thành một cơn ác mộng xây dựng. Lựa chọn công cụ lắp dựng thép phù hợp cho dự án xây dựng thép của bạn giúp đảm bảo quá trình lắp dựng trơn tru và hiệu quả.

Chọn một phi hành đoàn cương cứng được chứng nhận và có kinh nghiệm đặc biệt trong việc lắp dựng tòa nhà kim loại tiền chế là một quyết định có tác động. Một phi hành đoàn không đủ tiêu chuẩn hoặc thiếu kinh nghiệm sẽ làm tăng chi phí, thời gian xây dựng và / hoặc giảm tay nghề. Một đội cương cứng có trình độ và kinh nghiệm sẽ giúp tòa nhà của bạn được dựng lên trơn tru và hiệu quả.

công trình xây dựng kim loại

Công cụ xây dựng kim loại đủ tiêu chuẩn

Xây dựng một tòa nhà thép tiền chế có thể trông đơn giản, nhưng đó là một bộ kỹ năng độc đáo. Ill thông báo cho khách hàng thuê công nhân sắt hoặc công nhân kim loại tấm để dựng lên tòa nhà của họ. Điều bạn cần hiểu là cả một công nhân sắt hay một công nhân kim loại tấm đều có tất cả các kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt tất cả quá trình lắp dựng nhà thép. Đây là lý do: Người dựng lên cần có khả năng dựng / cài đặt gói khung với bộ kỹ năng của một công nhân sắt, và họ cũng cần có thể cài đặt gói tấm và trang trí với bộ kỹ năng của một công nhân kim loại tấm. Theo nguyên tắc chung, công nhân sắt thường phải vật lộn với tấm và trang trí, và công nhân kim loại tấm đấu tranh với gói khung. Những cuộc đấu tranh này dẫn đến thời gian xây dựng lâu hơn, nhiều tiền hơn và các tòa nhà chất lượng thấp hơn.

Một yếu tố khác là một phần của việc trở thành một người xây dựng kim loại đủ điều kiện, là tuân thủ OSHA. Điều quan trọng là chọn một phi hành đoàn cương cứng tuân theo tất cả các quy định của Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) để đảm bảo một địa điểm xây dựng an toàn và hợp pháp. Theo hướng dẫn của OSHA dẫn đến bầu không khí làm việc an toàn hơn với khả năng chấn thương nhỏ hơn.
công trình xây dựng thép

Đội ngũ lắp đặt có kinh nghiệm

Bạn không chỉ muốn một phi hành đoàn cương cứng đã dựng lên nhiều tòa nhà thép trước bạn, mà bạn còn muốn chọn một phi hành đoàn đã làm việc với nhau trong một thời gian nữa. Những người dựng lên không thể duy trì hoạt động kinh doanh nhất quán sẽ thấy tỷ lệ doanh thu của người lao động trong đội của họ cao. Các thành viên phi hành đoàn mới và cũ sau đó cần tìm hiểu điểm mạnh của nhau và cách làm việc cùng nhau, điều này sẽ kéo dài quá trình cương cứng. Các đội cương cứng đã làm việc cùng nhau trong một thời gian biết vai trò của nhau trong quá trình, điều này có thể dẫn đến tinh thần đồng đội tốt, tay nghề tốt hơn và thời gian cương cứng nhanh hơn.

erab thép xây dựng

Phi hành đoàn thợ thép

Các đội cương cứng của chúng tôi đã tham dự các chương trình đào tạo người dựng lên do nhà máy tài trợ và tuân thủ các quy trình lắp dựng Seam mái (SSR) bắt buộc. Nhiều phi hành đoàn của chúng tôi cũng có các chứng nhận bổ sung đủ điều kiện để họ cài đặt các gói Cách nhiệt Giá trị R cao. Gói cách nhiệt giá trị R cao không dễ cài đặt, do đó, có một đội lắp dựng có kinh nghiệm để cài đặt vật liệu là điều tối quan trọng. Các chứng nhận khác mà đội lắp dựng của chúng tôi đã dành cho việc lắp đặt cửa đặc biệt bao gồm Cửa trượt Norco, Cửa Bi-Fold và Cửa thủy lực.

 

 

* Lưu ý rằng nếu người dựng của bạn không được chứng nhận lắp đặt cửa đặc biệt được liệt kê ở trên, thì khách hàng sẽ phải trả tiền cho một nhà thầu phụ riêng để lắp đặt cửa, hoặc công ty cửa sẽ cần phải giám sát trang web. ($$$)

Đội ngũ lắp dựng của chúng tôi đều có trình độ và kinh nghiệm, làm cho họ trở thành một lựa chọn vững chắc cho việc lắp dựng tòa nhà của bạn. Nhưng ngoài việc cương cứng, khi bạn làm việc với Worldsteel Group , bạn còn nhận được nhiều hơn một đội lắp dựng nhà thép mạnh mẽ. Bạn nhận được một công ty xây dựng thép đáng tin cậy sẽ là nguồn trách nhiệm duy nhất cho tòa nhà của bạn.