Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

Kế hoạch xây dựng nhà thép Worldsteel Group

Các tòa nhà thép có thể được xây dựng vào mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Nhưng có những thời điểm tốt hơn những người khác. Tại Worldsteel Group chúng tôi khuyên bạn nên hoàn thành phần xây dựng của dự án nhà thép của bạn vào Mùa hè. Đây là lý do tại sao bạn bắt đầu lập kế hoạch dự án xây dựng thép của bạn bây giờ, vào đầu mùa xuân.

Các khu vực có mùa hè ấm áp và mùa đông tuyết có điều kiện thời tiết bất lợi hơn có thể làm gián đoạn quá trình xây dựng. Những gián đoạn này dẫn đến tăng thời gian xây dựng, do đó, dẫn đến thời gian hoàn thành dự án lâu hơn và chi phí xây dựng cao hơn.

Mặc dù bạn không thể kiểm soát thời tiết và điều kiện gió và mưa có thể xảy ra vào bất kỳ mùa nào, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên lập kế hoạch xây dựng trong mùa với tỷ lệ tốt nhất cho thời tiết tốt; mùa hè.

 

Bắt đầu lên kế hoạch sớm hơn

Lượng thời gian cần thiết để hoàn thành một dự án xây dựng nhà thép thay đổi mạnh mẽ. Các tòa nhà đơn giản chỉ yêu cầu các gói kiến ​​trúc dẫn đến một quy trình xây dựng hợp lý, dẫn đến thời gian hoàn thành dự án tổng thể nhanh nhất (sớm nhất là 6 tuần). Các dự án xây dựng thép phức tạp hoặc rất lớn đòi hỏi phải cho phép rộng rãi hoặc phức tạp, các dịch vụ xây dựng thiết kế tùy chỉnh có thể dẫn đến thời gian hoàn thành dự án tổng thể lâu hơn. Vì thời gian dự án thay đổi rất nhiều, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu cuộc trò chuyện với một trong những người quản lý bán hàng của chúng tôi sớm trong quá trình lập kế hoạch của bạn.

Bất kể loại nhà thép nào bạn dự định xây dựng - đơn giản, phức tạp hoặc một cái gì đó ở giữa, bạn nên bắt đầu lập kế hoạch ngay bây giờ. Hoàn thành quá trình lập kế hoạch sớm hơn mức cần thiết sẽ tốt hơn những trở ngại không lường trước khiến ngày cương cứng của bạn bị đẩy lùi vào mùa xây dựng ít lý tưởng hơn. Ví dụ về các chướng ngại vật không lường trước có thể kéo dài thời gian dự án bao gồm các mục như chậm trễ trong việc xin quy hoạch và giấy phép xây dựng, hoặc xử lý các thử nghiệm nhàm chán (đất) thất bại.

 

 

Trung bình, các tòa nhà thép tại Worldsteel Group mất khoảng 3 tuần để thiết kế và 2-3 tháng để hoàn thành từ thiết kế đến lắp dựng. Đó là lý do tại sao ngay bây giờ, đầu mùa xuân là thời điểm tốt nhất tuyệt đối để bắt đầu lập kế hoạch dự án xây dựng của bạn. Bây giờ là thời gian để bắt đầu thực hiện các bước cần thiết để bắt đầu dự án của bạn, vì vậy bạn đã sẵn sàng để xây dựng vào những tháng xây dựng dễ nhất trong năm: tháng 6, tháng 7 và tháng 8.

 

Gọi và nói chuyện với Giám đốc bán hàng Worldsteel của bạn ngay hôm nay để chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thành dự án xây dựng thép của bạn trong những tháng tốt nhất để giữ tiến độ xây dựng đúng thời gian.