Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

Hướng dẫn mua thép xây nhà | Worldsteel Group

Tại sao nên mua thép?

Cho dù bạn cần một tòa nhà để sử dụng cá nhân hay kinh doanh, thép là giải pháp cho bạn. Thép là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong xây dựng. Tính linh hoạt của nó đảm bảo hiệu quả của nó trong thương mại, công nghiệp, văn phòng, nhà kho, nhà để xe & nhà xưởng, nhà chứa máy bay, nông nghiệp, đấu trường cưỡi ngựa, và cài đặt hệ thống lưu trữ mini. Kết hợp các cấu kiện tiền chế với kết cấu thép sẽ mang đến cho tòa nhà của bạn bốn lợi ích rõ ràng:

  1. Tiết kiệm chi phí : Khi so sánh với các hệ thống tòa nhà thông thường, có thể tiết kiệm tới 40% chi phí lao động khi đưa lên tòa nhà tiền chế của bạn.

  2. Xây dựng nhanh : Chế tạo trước các cấu kiện thép có nghĩa là việc xây dựng của bạn có thể được thực hiện trong thời gian tối thiểu - chỉ mất vài tuần cho các dự án đơn giản và thậm chí các công việc phức tạp lớn có thể được lắp ráp trong 60 đến 90 ngày - so với 6 tháng trở lên đối với các phương pháp truyền thống.

  3. Khả năng phục hồi đáng chú ý : Độ bền của thép giúp các tòa nhà tồn tại từ 20 đến 30 năm mà không cần sơn hay bảo trì khác, tồn tại lâu hơn các vật liệu khác ..

  4. Tính bền vững môi trường : Các tòa nhà thép tiền chế sử dụng các tấm thép mạ kẽm được chế tạo với hàm lượng tái chế sau 25 đến 30% sau tiêu dùng. Tất cả thép có thể tái chế 100%.

Mặc dù việc xây dựng mất một thời gian ngắn với các tòa nhà thép tiền chế, nhưng điều quan trọng luôn là phải xem xét toàn bộ thời gian dự án - từ kế hoạch đến thành phẩm. Một kế hoạch chính xác chuyển thành một dự án được thực hiện tốt từ khi bắt đầu đến khi chiếm đóng. Dưới đây là bốn bước chính liên quan đến việc sản xuất bất kỳ tòa nhà nào, cùng với các mốc thời gian cho tòa nhà thép tiền chế trung bình. Thông tin này sẽ giúp bạn biết những gì mong đợi khi bạn tiếp cận một nhà sản xuất thép với dự án cho tòa nhà mới của bạn.

Bước 1: Chỉ định thiết kế

Trước khi bất kỳ công việc nào có thể bắt đầu vào dự án, mọi người tham gia cần phải biết nó dự kiến ​​sẽ trông như thế nào. Một cuộc họp ban đầu sẽ được tổ chức với chuyên gia tư vấn xây dựng của bạn, nơi bạn sẽ mô tả chức năng mà bạn muốn tòa nhà của mình phục vụ. Nếu dự án của bạn là một dự án phức tạp, bạn có thể cần một kiến ​​trúc sư tham gia như một phần của nhóm thiết kế của bạn. Làm việc cùng nhau, thông tin chung về tòa nhà sẽ được xác định, nhưng trước cuộc thảo luận đầu tiên của bạn, hãy thử xem xét những điều sau:

  • Kích thước;
  • Hình dạng;
  • Loại tường nội thất và mái nhà;
  • Số lượng và vị trí của cửa sổ và cửa ra vào;
  • Bất kỳ mặt tiền hoặc tăng cường mỹ phẩm cần thiết.

Để giúp quá trình này diễn ra suôn sẻ, thật tốt khi có ý tưởng về từng đặc điểm này cho tòa nhà của bạn trước cuộc họp. Điều quan trọng nữa là thảo luận về chức năng của cấu trúc của bạn - những gì bạn đang sử dụng nó cho và tất cả các yêu cầu cần thiết để đáp ứng. Hầu hết các công ty nên có sẵn tài liệu quảng cáo để bạn duyệt và làm quen với khả năng của họ.

Là một tài tài, hay nói, qua, qua, qua một khác, qua giữ,, qua một tài khác, qua giữ, qua, qua, qua, qua một khác, qua, khi khác mới, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng đăng, mới đăng cam cam

Dựa trên các tiêu chí của bạn, Tư vấn xây dựng của bạn sẽ làm việc với bạn để tạo ra các thiết kế sơ bộ cho tòa nhà của bạn. Bạn có thể quay lại vài lần trước khi bạn hoàn toàn hài lòng với thiết kế sơ bộ cuối cùng. Kỹ thuật cấu trúc của bạn sẽ dựa trên những điều này, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn hài lòng với chúng trước khi tiến về phía trước.

Dòng thời gian: Các dự án đơn giản có thể chỉ mất vài giờ để thiết kế. Các cơ sở đa diện phức tạp có thể mất vài tháng. H ow đã chuẩn bị cho bạn bước đầu tiên này trong quá trình xây dựng, cho biết sẽ mất bao lâu. Đó là một cách để cắt giảm dòng thời gian tổng thể của dự án của bạn .

Bước 2: Kỹ thuật

Khi bạn có thiết kế sơ bộ và đã đặt cọc ban đầu, các kỹ sư có thể bắt tay vào việc tạo ra các thông số kỹ thuật và bản thiết kế cho tòa nhà của bạn. Mỗi tòa nhà tiền chế được tùy chỉnh riêng cho mục đích sử dụng và vị trí địa lý cụ thể của nó. Đây là một thực tế rất quan trọng. Điều đó có nghĩa là địa lý cụ thể của bạn phải được xem xét để đảm bảo tính toàn vẹn của tòa nhà cụ thể của bạn. Mã xây dựng quốc gia được sử dụng trong quy trình kỹ thuật này. Bạn sẽ nhận được các bản vẽ cấu trúc để mang đến văn phòng giấy phép của bạn. Chúng nên được ký, ghi ngày và đóng dấu bởi một kỹ sư được cấp phép từ tỉnh hoặc tiểu bang của bạn.

Bạn cũng sẽ đưa những bản vẽ này cho kỹ sư nền tảng của bạn, người sẽ sử dụng các vị trí bu lông neo và các phản ứng từ bản vẽ kết cấu của bạn, để thiết kế nền tảng phù hợp cho yêu cầu và điều kiện đất đai của bạn. Giống như các bản vẽ kết cấu tiền chế, kỹ sư nền tảng của bạn sẽ tạo ra các bản vẽ được chứng nhận để bạn mang đến văn phòng giấy phép địa phương để phê duyệt.

Dòng thời gian: Đối với các dự án đơn giản, kỹ thuật có thể mất từ ​​6-10 ngày; đối với các dự án phức tạp, kỹ thuật có thể mất từ ​​2 đến 5 tuần (phần kỹ thuật), điều tương tự cũng có thể đúng với bản vẽ nền tảng của bạn .

Bước 3: Xử lý giấy phép

Có được giấy phép xây dựng có liên quan mà bạn sẽ cần trước khi bắt đầu xây dựng là bước tiếp theo. Sẽ mất bao lâu tùy thuộc vào đô thị cụ thể của bạn, vị trí trang web của bạn và vào mức độ phức tạp của dự án của bạn, cũng như thời gian trong năm mà bạn nộp đơn xin phê duyệt giấy phép.

Luôn luôn nên tận dụng thời gian tạm lắng trong xây dựng trong những tháng mùa đông khi các văn phòng cấp phép không bị quá tải bởi các dự án mùa xuân và mùa hè. Đây là một cách để cắt dòng thời gian - thời gian nộp giấy phép của bạn để chúng có thể được phê duyệt nhanh chóng, hoặc bất kỳ vấn đề nào có thể được giải quyết trong khi sương giá vẫn còn trên mặt đất. Bằng cách này bạn có thể sẵn sàng để động thổ ngay khi thời tiết cho phép.

Là một tài tài, hay nói, qua, qua, qua một khác, qua giữ,, qua một tài khác, qua giữ, qua, qua, qua, qua một khác, qua, khi khác mới, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng đăng, mới đăng cam cam

Và hãy nhớ rằng, bất kỳ thay đổi nào được yêu cầu trong giai đoạn này sẽ kéo dài thời gian dự án và có thể dẫn đến phụ phí và chi phí tái thiết kế cao.

Mốc thời gian: 3 tuần đến 1,5 năm để xử lý giấy phép quận / thành phố.

Bước 4: Chế tạo và giao hàng

Khi giấy phép của bạn đã được phê duyệt, dự án của bạn có thể được phát hành để sản xuất và tại thời điểm này, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp khoản tiền gửi thứ hai. Nhóm chi tiết sẽ bắt đầu bằng cách sản xuất kho thành phần thiết yếu cho tòa nhà và sản xuất cụ thể của bạn sẽ bắt đầu.

Trong trường hợp các tòa nhà tiền chế, tất cả các bộ phận này được sản xuất và cắt sẵn theo kích thước chính xác mà bạn cần trong một cơ sở riêng biệt. Chúng thậm chí còn được khoan trước vì vậy chúng sẽ sẵn sàng để được lắp ráp và bắt vít với nhau khi chúng đến công trường xây dựng của bạn. Điều này làm giảm đáng kể thời gian xây dựng so với các tòa nhà không được thiết kế trước, cho phép bạn tận hưởng tòa nhà hoàn thành của mình sớm hơn nhiều.

Dòng thời gian: 3 - 12 tuần tùy theo mức độ phức tạp .

Suy nghĩ cuối cùng

Quy trình 4 bước này là chuỗi sự kiện tiêu biểu cho hầu hết các khách hàng chúng tôi làm việc cùng. Và trong khi các mốc thời gian chúng tôi đã liệt kê trong blog này là trung bình, điều quan trọng cần nhớ là tất cả các mốc thời gian sẽ khác nhau tùy theo nhà sản xuất. Tại Norsteel, đối với các dự án điển hình, chúng tôi hoàn thành tất cả các công việc trong vòng 6-8 tuần. Nhiều khách hàng của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận từ văn phòng cấp phép của họ và trong những trường hợp như vậy, chúng tôi có thể chuyển rất nhanh từ khi bắt đầu thiết kế sang giao hàng. Các dự án này có thể mất ít nhất 4 - 6 tuần để đến trang web của bạn, kể từ khi bạn thảo luận ban đầu với chuyên gia tư vấn.

Mục tiêu cuối cùng là một mốc thời gian được thực hiện suôn sẻ để trong khi chúng tôi bận rộn sản xuất, bạn đang chuẩn bị trang web của mình, đổ nền tảng và sẵn sàng nhận tòa nhà của bạn.

Lời khuyên cuối cùng - trước khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho tòa nhà mới của mình, hãy dành thời gian liên hệ với văn phòng cấp phép địa phương để bạn biết về bất kỳ hạn chế nào đối với tòa nhà và đô thị cụ thể của bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để yêu cầu họ gửi cho bạn mã số tòa nhà hiện tại và tải cho khu vực của bạn.