Worldsteel group | Nhà thép Tiền Chế | Công ty kết cấu thép Worldsteel

WorldSteel Group công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại VN và Asia. WorldSteel thiết kế sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép. thầu xây Dựng Nhà xưởng Tiền chế

Làm sao để kết cấu thép được kéo dài? | Worldsteel Group

Kết cấu thép đã trở thành vật liệu xây dựng hàng đầu cho các nhà thiết kế trên toàn thế giới vì một số lý do. Nhiều nhà xây dựng dựa vào thép vì sức mạnh, tính linh hoạt, khả năng tái chế và hiệu quả chi phí của nó, nhưng họ cần tính đến một nhược điểm - ăn mòn. Kim loại phản ứng với oxy và nước, thúc đẩy quá trình oxy hóa để tăng cường sự khởi đầu của rỉ sét. Trong thiết kế kết cấu thép, ăn mòn là một trong những yếu tố duy nhất có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của tòa nhà. Điều quan trọng là phải thực hiện các bước thích hợp để bọc các thành phần thép của bạn để có kết quả lâu dài tốt nhất, đặc biệt là trong các khu vực dễ bị ẩm.

Worldsteel Group ở đây để cung cấp kết quả tốt nhất cho tất cả các khách hàng của chúng tôi, dựa vào đào tạo và kinh nghiệm của chúng tôi để hoàn thành công việc theo cách an toàn và hiệu quả nhất có thể. Các nhà chế tạo kết cấu thép của chúng tôi làm việc trên khắp Michigan để cung cấp các dịch vụ toàn diện , từ thiết kế và chế tạo kết cấu thép đến lắp dựng, bảo trì, v.v.

Hôm nay, chúng ta sẽ chạm vào giá trị của việc bọc thép kết cấu của bạn trong một lớp phủ bảo vệ để có độ bền và tính linh hoạt lâu dài. Nếu bạn đã sẵn sàng để xem làm thế nào chúng tôi có thể nâng cao dự án của bạn, hãy liên hệ với công ty kết cấu thép của chúng tôi tại Việt Nam ngay hôm nay!

SỰ CẦN THIẾT PHẢI BẢO VỆ

Phủ kết cấu thép của bạn trong một lớp bảo vệ có thể làm nhiều việc để kim loại không bị rỉ sét, tăng tuổi thọ của tòa nhà theo cách giảm bớt nhu cầu bảo trì. Khi nói đến việc bảo vệ thép khỏi các điều kiện độ ẩm nặng mà Michigan được biết đến, có hai phương pháp chính có sẵn để hoàn thành công việc.

Lớp Phủ Kim Loại

Mạ kẽm là một phần không thể thiếu trong bảo vệ thép, vì các sản phẩm được nhúng nóng để có lớp bảo vệ đồng nhất. Phủ kim loại của bạn bằng các vật liệu như kẽm có thể làm nhiều việc để tăng độ bền và khả năng chống hư hại và ăn mòn. Nhiều nhà xây dựng dựa vào quá trình này để tạo ra mức độ bảo vệ tốt nhất trước khi thép của họ rời khỏi nhà máy. Vì nhúng là cần thiết trong một bồn tắm nóng chảy, có thể sẽ có những hạn chế về kích thước và hình dạng của sản phẩm bạn đang phủ bằng kim loại.

Sơn

Cổ điển bao gồm sáu lớp sơn trở lên, sơn cũ đã cung cấp sự bảo vệ lâu dài để bịt kín bề mặt thép kết cấu của bạn và giữ cho hơi ẩm xâm nhập. Ngày nay, nhiều nhà xây dựng dựa vào sơn tiên tiến hơn để áp dụng các lớp dày hơn trong ít lớp phủ hơn.

Sơn được triển khai cho kết cấu thép dựa trên sự pha trộn cụ thể của các sắc tố, dung môi và chất kết dính để tạo ra sự bảo vệ lâu dài. Mỗi lớp trong sơn của bạn sẽ cung cấp một kết quả cụ thể:

  1. Primer - Các lớp đầu tiên của lớp phủ sơn của bạn sẽ được thêm vào thép sạch. Đây là tuyến phòng thủ cuối cùng khỏi sự ăn mòn và cung cấp một bề mặt lý tưởng cho các lớp trong tương lai tuân thủ.
  2. Lớp phủ trung gian - Được sử dụng làm thân của hệ sơn, những lớp sơn trung gian này giúp bảo vệ thêm trong khi cá nhân hóa độ dày của bề mặt của bạn. Các vật liệu được sử dụng trong các lớp trung gian của bạn có thể ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của cấu trúc.
  3. Lớp phủ hoàn thiện - Đúng như tên gọi của nó, lớp sơn này cung cấp lớp bảo vệ bên ngoài theo cách cải thiện hiệu quả, và trong nhiều trường hợp, tính thẩm mỹ.
  4. Áo khoác sọc - Áo khoác sọc là cần thiết ở các vị trí chuyên dụng, bao gồm ốc vít, góc bên ngoài và mối hàn. Lớp này cung cấp mức độ dày phù hợp trong các khu vực là chuyển động và luồng không khí có thể làm mỏng sản phẩm cuối cùng.

Vẽ các thành phần thép kết cấu của bạn có thể giúp giữ độ ẩm và oxy đi trong khi tăng cường độ kéo của chúng trong quy trình.

Lớp Phủ Trong Nhà Máy

Ngoài phương pháp ứng dụng, nơi bạn áp dụng lớp phủ bảo vệ của bạn sẽ đóng một vai trò lớn trong tuổi thọ của các cấu kiện thép kết cấu của bạn. Sơn phủ có thể được áp dụng trước khi xây dựng, hoặc thêm một khi công trình đang được tiến hành. Nếu bạn có kế hoạch sơn kết cấu thép của bạn, hãy nhớ rằng điều kiện môi trường xung quanh có thể ảnh hưởng lớn đến kết quả.

Nhiệt độ và độ ẩm là không thể thiếu trong việc xác định tuyến đường của bạn để có lớp hoàn thiện chất lượng cao, vì độ ẩm dư thừa và nhiệt độ lạnh hơn (cả hai thường thấy ở Michigan) có thể làm chậm tiến độ và ảnh hưởng đến chất lượng chữa bệnh.

Ngược lại, nhiệt độ cao không kiểm soát được có thể dẫn đến sự khô quá mức và sự không nhất quán sản phẩm. Điều quan trọng là hoàn thành công việc đúng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần một công ty chế tạo thép đáng tin cậy để kết nối tất cả lại với nhau!